Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (admin)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    67dc1e5f6dc19b9fc2d0.jpg 99.jpg 98.jpg 97.jpg 96.jpg 95.jpg 93.jpg 91.jpg 90.jpg 84.jpg 85.jpg 86.jpg 87.jpg 88.jpg 89.jpg 20210317_085136.flv 1.jpg 3.jpg 21.jpg Lacdao2.jpg

    Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện Tài nguyên Giáo dục tỉnh Bình Thuận.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    TAI LIEU THAM KHAO THI GVDG CAP HUYEN

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Thị Thu
    Ngày gửi: 08h:33' 21-01-2016
    Dung lượng: 18.5 MB
    Số lượt tải: 12
    Số lượt thích: 0 người
    KẾ HOẠCH BÀI HỌC (GIÁO ÁN)
    TÊN BÀI HỌC: ...............................
    MÔN: .....................LỚP:............................
    1. MỤC TIÊU
    Sau bài học, HS đạt được:
    1.1. Kiến thức
    1.2. Kĩ năng
    1.3. Thái độ (giá trị)
    2. CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH
    2.1. Chuẩn bị của giáo viên
    - Thiết bị dạy học.
    - Học liệu.
    2.2. Chuẩn bị của học sinhHS
    - Chuẩn bị các nội dung liên quan đến bài học theo sự hướng dẫn của giáo viên như chuẩn bị tài liệu, TBDH ..
    - Sưu tầm tranh ảnh, tư liệu,...
    3. TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP
    3.1. Ổn định lớp
    3.2. Kiểm tra bài cũ (nếu có)
    3.3. Tiến trình bài học
    Trình bày rõ cách thức tổ chức các hoạt động, mỗi hoạt động cần chỉ rõ:
    - Tên hoạt động: Dựa vào nội dung để đặt tên cho hoạt động.
    - Cách tiến hành hoạt động (mô tả hoạt động của hoc sinh, của giáo viên, kĩ thuật hoặc phương pháp dạy học, hình thức tổ chức dạy học);
    Thời gian dự kiến để thực hiện hoạt động;
    Các hoạt động có thể trình bày dưới dạng bảng hoặc dưới dạng văn bản tuần tự các bước. Dưới đây gợi ý một số phương án trình bày một hoạt động học tập:





    Phương án 1.
    HOẠT ĐỘNG 1. Tên hoạt động (dự kiến thời gian)
    (1) Phương pháp/Kĩ thuật dạy học
    (2) Hình thức tổ chức hoạt động
    Hoạt động của GV và HS
    Nội dung
    
    Bước 1.


    Bước 2.


    Bước 3.
    
    
     Các hoạt động khác được lặp lại như cấu trúc của hoạt động trên

    Phương án 2.
    HOẠT ĐỘNG 1. Tên hoạt động (dự kiến thời gian)
    (1) Phương pháp/Kĩ thuật dạy học
    (2) Hình thức tổ chức hoạt động
    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    Nội dung
    
    
    Chỉ ra các hoạt động của GV để tổ chức, điều khiển, trợ giúp HĐ của HS. Trong đó chỉ rõ GV đã sử dụng phương pháp, kỹ thuật nào, các lưu ý khi tổ chức hoạt động này.
    [Cá nhân/Nhóm/cả lớp ]
    Chỉ ra các hoạt động cụ thể của HS để đạt được mục tiêu, nội dung của HĐ như hoạt động thu thập thông tin, xử lý thông tin, vận dụng liên hệ, hệ thống hóa, tự đánh giá, phản hồi, tự học ở nhà…
    
    
     Các hoạt động khác được lặp lại như cấu trúc của hoạt động trên
    Phương án 3.
    HOẠT ĐỘNG 1. Tên hoạt động (dự kiến thời gian)
    (1) Phương pháp/Kĩ thuật dạy học
    (2) Hình thức tổ chức hoạt động
    Hoạt động của HS: Chỉ ra các hoạt động học tập của HS để đạt được mục tiêu, nội dung của hoạt động HĐ. Trong đó chỉ rõ cách thức hoạt động theo hướng dẫn của GV.
    Hoạt động của GV: Chỉ ra các hoạt động của GV để tổ chức, điều khiển, trợ giúp HĐ của HS. Trong đó chỉ rõ GV đã sử dụng phương pháp, kỹ thuật nào, sử dụng phương tiện, thiết bị ra sao và các lưu ý khi tổ chức HĐ này.





    Các hoạt động khác được lặp lại như cấu trúc của hoạt động trên

    4. TỔNG KẾT VÀ HƯỚNG DẪN HỌC TẬP
    4.1. Tổng kết
    Tổng kết bài cũng là công việc mà người học phải thực hiện, mặc dù đây là hoạt động hướng dẫn của giáo viên. Những ý chủ chốt, những liên hệ cốt yếu, những sự kiện cơ bản, những nguyên tắc và quan điểm nền tảng, những khái niệm hoặc giá trị có tính công cụ cần được nhắc đến dưới những hình thức cô đọng, rút gọn, đặc biệt là những sơ đồ, mô hình, công thức hoặc các tài liệu trực quan. Nội dung cốt lõi của bài cần được phát biểu lại trong những liên hệ và cấu trúc hệ thống. có quan hệ logic với khái niệm tổng thể và được biểu hiện rõ vị trí trong mạng khái niệm, hoặc trong quan niệm toàn vẹn.
    4.2. Hướng dẫn học tập
    Việc hướng dẫn học tập không đơn giản là giao bài tập hoặc nhiệm vụ học tập về nhà. Điều chủ yếu nhất của khâu này là gợi ý đọc thêm, luyện tập bổ sung, khuyến khích tìm kiếm tư liệu và chỉ dẫn thư mục bổ ích, nêu lên những giả thuyết hoặc luận điểm có tính vấn đề để động viên người học suy nghĩ tiếp tục trong quá trình học tập sau bài học. Những ý được gợi lên nói chung nên
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓