Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (admin)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    HOI_THAO_2022_4.jpg HOI_THAO_2022_3.jpg HOI_THAO_2022_2.jpg HOI_THAO_2022_1.jpg CO_TUONG_7.jpg CO_TUONG_6.jpg CO_TUONG_5.jpg CO_TUONG_4.jpg CO_TUONG_3.jpg CO_TUONG_2.jpg Co_tuong__1.jpg CO_TUONG_5.jpg CO_TUONG_4.jpg CO_TUONG_2.jpg Co_tuong__1.jpg KN_40_NAM_4.jpg KN_40_NAM_3.jpg KN_40_NAM_2.jpg KN_40_NAM_1.jpg 3907441498385.flv

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện Tài nguyên Giáo dục tỉnh Bình Thuận.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    ĐỀ THI THỬ VÀO 10 MÔN TOÁN

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phan Đình Phùng
    Ngày gửi: 14h:46' 06-07-2018
    Dung lượng: 43.9 KB
    Số lượt tải: 8
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG THCS SƠN MỸ
    Tên HS: ĐỀ THI THỬ VÀO 10 NĂM HỌC 2018-2019 - LẦN 1

    ĐIỂM
    NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN
    
    
    




    
    Bài 1: Cho biểuthức: P=
    Rútgọn P
    Tìmgiátrịcủa a để P >

    Bài2 :Giảiptvàhệphươngtrình
    2x2 + 5x + 3 = 0 b ) x4 + x2 – 20 = 0 c) 

    Bài 3 : Cho phương trình : x2 + 2mx + 4m – 7 = 0 (1) ( trong đó m là tham số )
    a) Giải phương trình khi m = 1
    b) Chứng minh phương trình trên luôn có hai nghiệm phân biệt với mọi m
    c) Tính tổng và tích hai nghiệm của (1) theo m
    d) Gọi x1 , x2 là hai nghiệm của (1) . Tìm m để 

    Bài 4: Một đội máy xúc theo kế hoạch phải xúc 400  đất trong một thời gian đã định . Nhưng sau đó tăng năng suất thêm 10 mỗi ngày nên đã hoàn thành kế hoạch sớm hơn dự định được 2 ngày .Tìm năng suất dự định của máy xúc
    Bài 5:: Cho (P) : y =  và (d) : y = 
    a) Vẽ (P) và (d) và xác định tọa độ giao điểm A , B của (P) và (d) bằng phép tính
    b) Tính diện tích tam giác OAB

    Bài 6 :Cho tam giác ABC cóbagócnhọnnộitiếpđườngtròn (O). Cácđườngcao AD, BE, CF cắtnhautạiH vàcắtđườngtròn (O) lầnlượttại M, N, P.
    Chứng minh rằng:
    Tứgiác CEHD, nộitiếp .
    Bốnđiểm B,C,E,Fcùngnằmtrênmộtđườngtròn.
    AE.AC = AH.AD; AD.BC = BE.AC.
    H và M đốixứngnhau qua BC.
    Xácđịnhtâmđườngtrònnộitiếptamgiác DEF




    TRƯỜNG THCS SƠN MỸ
    Tên HS: ĐỀ THI THỬ VÀO 10 NĂM HỌC 2018-2019 -LẦN 2

    ĐIỂM
    NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN
    
    
    




    
    Bài 1:Giảiphươngtrìnhvàhệphươngtrìnhsau:
    a/ 2x2 +5x + 2 = 0 b/ x4 – 5x2 + 4 = 0 c/ 
    d/ 4x + 3y = 6 e) 
    2x + y = 4

    Bài 2:CóhaixekhởihànhcùngmộtlúctừPhanthiếtđếnthànhphốHồchí minh . Vậntốcxethứnhấtlớnhơnvậntốcxethứhailà 10 km/h nênđếnnơisớmhơnmộtgiờ .TínhvậntốcmỗixebiếtquãngđườngtừPhanthiếtđếnHồchí minh dài 200 km .

    Bài 3:
    Cho haihàmsố y = có đồ thị (P) và y = -x + m có đồ thị (Dm).
    Với m = 4, vẽ (P) và (D4) trêncùngmộthệ trụctọađộ vuônggóc Oxy. Xácđịnhtọađộ cácgiaođiểmcủachúng.
    Xácđịnhgiá trị của m để:
    (Dm) cắt (P) tạiđiểmcóhoànhđộbằng 1.
    (Dm) cắt (P) tại 2 điểmphânbiệt.
    (Dm) tiếpxúc (P). Xácđịnhtọađộtiếpđiểm.

    Bài4: Cho phươngtrình: x2 – 2mx – m2 – 1 = 0.
    Chứng minh rằngphươngtrìnhluôncóhainghiệmx1 , x2vớimọi m.
    Tìmbiểuthứcliênhệgiữax1 ; x2khôngphụthuộcvào m.
    Tìm m đểphươngtrìnhcóhainghiệmx1 ; x2thoảmãn: .
    Bài 5 Cho đườngtròn (O; R), từmộtđiểm A trên (O) kẻtiếptuyến d với (O). Trênđườngthẳng d lấyđiểm M bấtkì( Mkhác A) kẻcáttuyến MNP vàgọi K làtrungđiểmcủa NP, kẻtiếptuyến MB (B làtiếpđiểm). Kẻ AC ( MB, BD ( MA, gọi H làgiaođiểmcủa AC và BD, I làgiaođiểmcủa OM và AB
    Chứng minh tứgiác AMBO nộitiếp.
    Chứng minh nămđiểm O, K, A, M, B cùngnằmtrênmộtđườngtròn .
    Chứng minh OI.OM = R2; OI. IM = IA2.
    Chứng minh bađiểm O, H, M thẳnghàng.
    e)khi M di chuyểntrênđườngthẳng d, điểm Hchạytrênđườngnào
     
    Gửi ý kiến